CẦN THƠ – CHÂU ĐỐC – HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist Văn phòng đại diện: 144 Lê Văn Duyệt, Phường 01, Quận Bình Thạnh
CẦN THƠ – CHÂU ĐỐC – HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC
  • THÔNG TIN CHI TIẾT TOUR
  • Bình luận
NGÀY 01: HẢI PHÒNG – CẦN THƠ

11h30:     Xe và HDV Công ty Đông Nam Tourist đón quý khách tại Sân Bay Cần Thơ, 
Đoàn di chuyển dùng trưa với món đặc sản Bánh xèo là một trong những đặc sản nổi tiếng của Cần Thơ. mang hương vị độc đáo mà không thể lẫn với bất kỳ món ăn nào. Nguyên liệu chính làm nên món bánh xèo này có thịt ba chỉ heo, tép hòa quyện với đậu xanh, bột bánh đến những củ hủ dừa, củ sắn thêm vào. Sau đó đưa Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
15h00:    Xe và HDV đưa quý khách đi tham quan:
-    Thiền viện trúc lâm Phương Nam là một trong những công trình Phật giáo lớn nhất ở Tây Nam Bộ, theo phái Trúc Lâm Yên Tử của Phật hoàng Trần Nhân Tông – vị vua đã lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống giặc Mông – Nguyên xâm lược. 

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
-    Thăm quan Đình Bình Thủy, là một công trình có giá trị về kiến trúc nghệ thuật độc đáo của một vùng đất mới khai phá thuộc miền Tây Nam bộ, được dựng vào năm Giáp Thìn 1844.  Nơi đây còn là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa dân tộc, đại diện cho một nét văn hóa của vùng sông nước Nam bộ, có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tâm linh của nhân dân Bình Thủy.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
-     Nhà Cổ Bình Thủy: Ngôi nhà cổ năm gian hai mái, kiến trúc kiểu Pháp được gia đình họ Dương xây vào năm 1870.theo Kiến trúc nhà kiểu Pháp. Nơi đây còn lưu giữ nhiều đồ cổ quý giá. Nhà cổ Bình Thuỷ cũng là nơi quay bộ phim nổi tiếng "Người tình" của đạo diễn Pháp JJ.Annaud  và nhiều bộ phim trong nướ
18h30:    Đoàn lên du thuyền tại Bến Ninh Kiều dạo vòng quang sông Hậu, đoàn dùng bữa tối trên du thuyền. cùng lắng nghe các bài ca vọng cổ danh tiếng như Tình Anh Bán Chiếu, Lá sầu riêng …

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
21h00:    Quý khách tự do dạo bến Ninh Kiều, khám phá sự náo nhiệt của vùng đất Tây Đô về đêm. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

 

NGÀY 02: CẦN THƠ – LONG XUYÊN – CHÂU ĐỐC

6h00:    Quý khách di chuyển đến Bến Ninh Kiều lên thuyền khởi hành đi tham quan Chợ Nổi Cái Răng. khám phá nét văn hóa sông nước độc đáo tại đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là chợ nổi bán sỉ lớn nhất tại miền Tây với ghe tàu tấp nập. Khi đến đây, quý khách như được trở về Cần Thơ rất xưa với không gian buôn bán trao đổi nông sản trên sông.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
-    Rời chợ nổi tàu đưa Quý khách đến làng ghề Hủ tiếu. Tham quan mô hình sản xuất hủ tiếu truyền thống. Tại đây còn nổi tiếng với món bánh Pizza được làm từ hủ tiếu. Qua một vài công đoạn đơn giản như ướp gia vị vào sợi hủ tiếu, chiên hủ tiếu cho vàng, cho thêm giăm bông, tuỳ theo ý thích của du khách muốn thưởng thức, sẽ có ngay bánh pizza hủ tiếu ròn rụm hấp dẫn. 
-    Tham quan Vườn Trái Cây: du khách có thể tham quan vườn trái cây, thưởng thức các loại trái cây đa dạng như : dâu, xoài, măng cụt, chôm chôm thái, vú sữa ( tuỳ mùa )...
9h30:    Quý khách về khách sạn làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó tiếp tục hành trình.
12h00:   Đến Long Xuyên, Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục di chuyển đến Châu Đốc:
-    Đến Châu Đốc, xe đưa đoàn đi tham quan Rừng tràm Trà Sư – một khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu với diện tích gần 850ha, là nơi trú ngụ và sinh tồn của hàng trăm loại động thực vật khác nhau, trong đó có nhiều loài quý hiếm được ghi vào sách đỏ Việt Nam. Đến Đây Quý khách được nghe thuyết minh và giới thiệu tổng quát về rừng tràm; được lên Tắc Ráng len lỏi theo con rạch qua lung Sen vào rừng tràm; được lên xuồng ba lá chèo qua các con rạch ngắm khu rừng Giống và các loài chim như: Le Le, Trích Cồ, Cò, Bìm Bịp, Gà Nước…; được lên đài quan sát cao 23m ngắm toàn cảnh rừng tràm và từng đàn chim rợp trời về tổ dưới hoàng hôn…

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
Buổi tối:  Đoàn đi viếng Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu Bà Chúa Xứ. Du khách có thể thuê xe lôi đạp đi chợ đêm Núi Sam, hoặc dạo quanh thị xã.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

NGÀY 03: AN GIANG – KIÊN GIANG 110km (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng: Trả phòng, đoàn rời Châu Đốc đi Hà Tiên, trên đường dừng tham quan và mua sắm tại chợ Tịnh Biên, một khu chợ biên giới lớn nhất miền Tây Nam Bộ. Rời Châu Đốc đi Hà Tiên, qua vùng bảy núi, du khách chiêm ngưỡng phong cảnh Thất Sơn hùng vỹ có ngọn núi Ông Cấm hoang sơ, kỳ bí, dừng ở Châu Lăng Xà Tón, du khách thưởng thức đặc sản nước thốt nốt An Giang. Đoàn tiếp tục đi Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang), theo đường N2 chạy dọc theo kênh Vĩnh Tế, Quý khách chiêm ngưỡng kỳ công của các bậc Tiền Nhân trong buổi đầu khai hoang mở đất. Tới Hà Tiên về khách sạn nhận phòng.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

Buổi chiều: Đoàn đi bãi biển Mũi Nai, du khách tắm biển, thưởng thức cà phê ở đồi Nai Vàng, hoặc ngồi xe máng trượt lên đỉnh Tà-Pang ngắm toàn cảnh non nước Hà Tiên trầm mặc, hiền hòa, xa xa là đảo Phú Quốc và đất nước Campuchia tươi đẹp. Đoàn tiếp tục lên núi Bình San, một trong mười cảnh đẹp của đất Hà Tiên, du khách viếng lăng Mạc Cửu, nghe kể về gia phả họ Mạc, có công khai trấn đất Hà Tiên vào thế kỷ 18, tham quan Thạch Động, viếng Phù Dung Cổ Tự.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

Buổi tối: Du khách đi dạo chợ đêm Hà Tiên.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

NGÀY 04: HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC

7h30:    Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng, di chuyển ra bến tàu lúc 8h10 ra Phú Quốc.
10h40:  Xe và HDV đón quý khách tại bến tàu, di chuyển tham quan làng chài cổ Hàm Ninh, dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
14h00:  Đoàn tiếp tục di chuyển đến Grand World làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
16h30:  Bắt đầu chương trình Khám phá Thành phố không ngủ - Grand World Phú Quốc. Tại đây, Quý khách vào tham quan , chụp cho mình những tấm ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, Quý Khách có thể thưởng thức:
-    Show diễn Tinh hoa Việt Nam ( Chi phí tự túc – giá vé 350,000/ Khách) – Show diễn triệu đô, được thiết kế và dàn dựng bởi Tổng đạo diễn nổi tiếng Việt Tú, đây là "dạ tiệc" thực cảnh đa phương tiện, kéo dài 45 phút. Chương trình nghệ thuật đặc sắc này được ví như bức tranh hoàn hảo vẽ lại hành trình "xuyên không" ngược thời gian khám phá tinh hoa đời sống cổ xưa của người Việt, tái hiện đầy đủ nét đẹp phong tục và đời sống văn hóa truyền thống ngàn đời.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
-    Hay xem Sắc màu Venice - Grand World khung cảnh check-in có 1-0-2 cho giới trẻ, du khách còn có thể trải nghiệm chu du trên con thuyền Gondola ( Chi phí tự túc – giá vé 150,000/ lần/ khách)  “độc, lạ” để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn lung linh nhất ở “Venice châu Á”.
-    Show nhạc nước Grand World là một món ăn tinh thần không thể thiếu khi ghé thăm Grand World. Cùng vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn tại thành phố không ngủ, Lấy bối cảnh bên dòng Venice lãng mạn của thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, show nhạc nước kể về câu chuyện tình của chàng họa sĩ tài hoa và nàng tiểu thư xinh đẹp. Tất cả được thể hiện bằng siêu công nghệ LED, 3D hiện đại, kết hợp bối cảnh, phục trang, vũ đạo quyến rũ,…

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

NGÀY 05: CÂU CÁ LẶNG NGẮM SAN HÔ - TẮM BIỂN BÃI SAO

7h30:    Đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó Xe và HDV đưa quý khách về thị trấn Dương Đông.
Xe đưa đoàn đến cảng biển An Thới, Du khách lên tàu và bắt đầu cuộc trải nghiệm hành trình:
-    Câu cá biển Đông - lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang Phú Quốc. Đoàn được cung cấp thiết bị câu cá (dây câu, mồi) và được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở khi tham gia lặn biển ngắm san hô, khám phá thế giới san hô đầy màu sắc của vùng biển đảo Phú Quốc.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
12h00:     Quý khách trở lại cảng biển An Thới và tiếp tục hành trình.
-    Dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó Tắm biển tại Bãi Sao: một trong những bãi biển với làn nước xanh biếc, bở cát trắng mịn nổi tiếng tại Phú Quốc. Đến Bãi Sao, quý khách tự do nghỉ ngơi, vui chơi và tắm biển (phí tắm nước ngọt + võng nằm : chi phí tự túc)
-    Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc – Chùa Hộ Quốc với diện tích khoảng 12 ha với địa thế phong thuỷ rất thuận lợi, phía trước là mặt biển xanh rộng bát ngát, đằng sau tựa lưng vào núi cao hùng vĩ và trên trục đường chính vào trung tâm các khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc. Tất cả đã khiến cho Chùa Hộ Quốc tuy còn non trẻ trong tuổi đời nhưng đã nổi tiếng khắp nơi và được đông đảo du khách đến tham quan và chiêm bái.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
-    Thị Trấn Địa Trung Hải - một địa danh mới sẽ được ghi danh vào bản đồ du lịch toàn cầu với nét kiến trúc Địa Trung Hải đầy thơ mộng, kiều diễm cùng với những công trình biểu tượng như: Cầu Hôn Kiss Bridge; Show Vortex, Quảng Trường La Mã, Tháp Bút, Tháp Đồng Hồ Venice....

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist
18h30:    Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, nghi đêm tại thị trấn Dương Đông.

NGÀY 06: PHÚ QUỐC – HẢI PHÒNG

Buổi sáng:    Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, Đoàn nghỉ ngơi, tắm biển tự do

9h30:    Đoàn làm thủ tục trả phòng

-    Thưởng thức món Bún Quậy. Nói ngon thôi chưa đủ, thêm vào đó là sự độc đáo và sự đậm đà, khiến người ta day dứt mãi. món ăn trứ danh khiến cho bao thực khách

thưởng thức dù chỉ một lần cũng không thể nào quên.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Nam Tourist

-    Sau đó Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay 13h10 về Hải Phòng. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến tham quan sau.

GIÁ TOUR BAO GỒM

•    Xe vận chuyển máy lạnh đời mới, hiện đại, lái xe thân thiện, nhiệt tình… Chúng tôi luôn đặt vấn đề an toàn vận chuyển lên hàng đầu
•    Khách sạn 3-4* tiêu chuẩn: 2,3 người /phòng:
•    Ăn các bữa trong chương trình: 
o    Bữa sáng tại khách sạn hoặc nhà hàng
o    Bữa chính với các món đặc sản địa phương: 150.000đ/suất 
•    Vé vào cửa một lượt tham quan các điểm theo chương trình.
•    Nước và khăn trên xe ôtô: 01 chai nước 500ml + 01 khăn lạnh/người/ngày
•    Nón du lịch cao cấp  
•    Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
•    Bảo hiểm du lịch mức: 30.000.000 VND 
•    Thuế VAT

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
  • Chi phí cá nhân như: tiền giặt ủi, điện thoại, đồ uống trong các bữa ăn…

  • Tips cho HDV, tài xế

  • Vé máy bay Hải Phòng – Cần Thơ

  • Vé máy bay Phú Quốc – Hải Phòng

CẦN THƠ – CHÂU ĐỐC – HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC

Nếu chưa một lần đặt chân khám phá vùng đất miền Tây, hãy đến với Đông Nam Tourist để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé. Những lợi ích mà chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn: 

  • Thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh Việt.
  • Cùng nhau đến các danh thắng.
  • Vui chơi, giải trí, tắm biển.
  • Thưởng thức đặc sản, món ngon, hương vị độc đáo của nhiều vùng miền.
  • 6 ngày 5 đêm
  • Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
  • Liên hệ
Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline